10 loại trà thảo mộc dùng cực tốt cho sức khoẻ

( 16-08-2023 - 10:50 PM ) - Lượt xem: 14540

 

Những loại trà thảo mộc bạn nên sử dụng

 

Từ xưa Trà thảo mộc đã được biết đến với rất nhiều công dụng hữu ích và nó đã tồn tại trong rất nhiều thế kỷ. Tuy nhiên chúng cũng được gọi là trà nhưng không phải là loại trà thực sự, mà các loại trà thực sự thì được sản xuất từ lá của cây trà camellia sinensis như trà xanh, trà đen và trà ô long…

 

 

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại danh trà như: trà thiết quan âm, trà long tỉnh, trà đại hồng bào…Và những công dụng hữu ích của chúng đối với sức khỏe nhé.

Còn các loại trà thảo mộc thì được làm từ hoa, quả khô, hoặc cây thảo mộc.

Điều này có nghĩa là các loại trà thảo dược có thể có nhiều hương vị và hương vị khác nhau và thay vào đó là thức uống có đường hoặc nước ngọt.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, mà một số loại trà thảo dược còn có đặc tính thúc đẩy sức khỏe. Trên thực tế, các loại trà thảo dược đã được sử dụng như là biện pháp tự nhiên cho một loạt các bệnh trong hàng trăm năm.

Thật thú vị, khoa học hiện đại đã bắt đầu tìm thấy bằng chứng hỗ trợ một số sử dụng truyền thống của trà thảo dược, cũng như một số mới.

Trà thảo mộc với nhiều tác dụng được sử dụng rộng rãi hiện nay

 

1. Trà hoa cúc

 

Trà hoa cúc hiện nay cũng rất được ưa chuộng, nó được biết đến với nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt là trong việc hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn trở lên tốt hơn. các chuyên gia Đông y đánh giá khá cao về trà hoa cúc bởi nó chứa chất chống viêm và oxy hóa cao. Còn theo nghiên cứu Y học hiện đại, trà hoa cúc còn có chức năng kháng khuẩn, làm giãn mạch máu, giảm mỡ trong máu và giúp ngủ ngon.

 

Đã có các nghiên cứu về sự ảnh hưởng của trà hoa cúc hoặc chiết xuất của nó đối với các vấn đề giấc ngủ ở người.

Trong một nghiên cứu được thực hiện với 80 phụ nữ sau sinh gặp vấn đề về giấc ngủ. khi họ uống trà hoa cúc liên tục trong hai tuần thì giấc ngủ của họ đã dần được cải thiện một cách rõ rệt hơn và ít có triệu chứng trầm cảm hơn

Ở một nghiên cứu khác với 34 bệnh nhân bị mất ngủ thường hay thức dậy vào ban đêm. Sau khi họ uống chiết xuất hoa cúc hai lần một ngày, đã cho những kết quả rất tốt, với thời gian để ngủ đax kéo dài hơn cho đến sáng ngày hôm sau.

Hơn nữa, hoa cúc có thể không chỉ hữu ích như một trợ giúp giấc ngủ. Nó cũng được cho là có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và bảo vệ gan

Đặc biệt so với các loại trà thảo dược có công dụng thanh nhiệt khác thì trà hoa cúc còn có tác dụng làm sáng mắt, và hạ huyết áp. Ngoài ra thì trà hoa cúc còn chứa chất kích hoạt phản ứng của enzyme, kiểm soát tốt lượng đường trong máu nên những bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng loại trà hoa cúc hằng ngày.

Trà hoa cúc có khả năng làm giảm stress khá hiệu quả. Vì vậy, những nhân viên văn phòng nên sử dụng trà hoa cúc hằng ngày, mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng của trà hoa cúc sẽ giúp làm giảm căng thẳng của bạn khi bị áp lực công việc, ít có thời gian vận động.

Các nghiên cứu ở chuột và đã tìm thấy những bằng chứng sơ bộ rằng hoa cúc có thể giúp chống tiêu chảy và loét dạ dày

Một nghiên cứu cũng cho thấy trà hoa cúc làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt, trong khi một nghiên cứu khác ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 có sự cải thiện về lượng đường trong máu, insulin và nồng độ lipid trong máu

 

2. Trà tâm sen

 

Trà tâm sen là loại trà thảo dược đã được sử dụng khá phổ biến từ xưa đến nay. Nó có tác dụng giúp cho giấc ngủ của bạn trở lên tốt hơn, kích thích hệ tiêu hóa, hạ huyết áp, giảm căng thẳng lo âu và bên cạnh đó còn rất tốt cho bệnh nhân bệnh tiểu đường.

 

Theo những nghiên cứu đã chứng minh trong tâm sen có chứa các hợp chất có nhiều công dụng rất tốt trong việc kiểm soát sự hấp thụ của glucozo, hạn chế rối loạn chuyển hóa cacbohydrat. Theo Đông y, trà tâm sen có công dụng dưỡng âm, tính ấm, ích thận. Vì vậy bên cạnh giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, tác dụng tốt với bệnh nhân tiểu đường thì trà tâm sen còn hỗ trợ hoạt động của thận rất tốt.

Tuy nhiên, chỉ những người bị nhiệt (nóng trong người) mới nên sử dụng trà tâm sen, còn với những người trường hợp người đang bị hư nhiệt thì không nên sử dụng trà tâm sen, để tránh gây mệt mỏi, suy giảm trí nhớ.

 

3. Trà bạc hà

 

Trà bạc hà là một trong những loại trà thảo dược được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, nó không chỉ để giải khát mà còn là loại trà giúp phòng ngừa được nhiều bệnh

Trong khi nó được sử dụng phổ biến nhất để hỗ trợ đường tiêu hóa, nó cũng có tính chất chống oxy hóa, chống ung thư, kháng khuẩn và kháng virus.

 

Nhưng hầu hết các hiệu ứng này chưa được nghiên cứu ở người, vì vậy không thể biết liệu chúng có thể dẫn đến lợi ích sức khỏe hay không. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã khẳng định tác dụng có lợi của bạc hà trên đường tiêu hóa.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chế phẩm bạc hà, thường bao gồm các loại thảo mộc khác, có thể giúp giảm chứng khó tiêu, buồn nôn và đau dạ dày

Bằng chứng cũng cho thấy rằng tinh dầu bạc hà có hiệu quả tại các cơn co thắt thư giãn trong ruột, thực quản và đại tràng

Cuối cùng, các nghiên cứu đã nhiều lần phát hiện ra rằng dầu bạc hà có hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích

Vì vậy, khi bạn cảm thấy hệ tiêu hóa có vấn đề, cho dù đó là từ chuột rút, buồn nôn hoặc khó tiêu, trà bạc hà là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để thử. Đặc biệt uống trà bạc hà sau bữa ăn còn giảm đầy hơi và cảm giác bồn nôn.

Trà bạc hà thường được sử dụng để làm giảm sự khó chịu của đường tiêu hóa. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng dầu bạc hà có thể giúp giảm buồn nôn, chuột rút, co thắt và đau bụng.

Trà bạc hà chứa các vitamin B, canxi, kali giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng. bạn có thể thêm chút mật ong hay pha cùng trà mạn đều rất ngon. Lưu ý, trà bạc hà KHÔNG dành cho trẻ con hay bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp.

 

4. Trà gừng

 

Trà gừng là một loại đồ uống có vị cay bao gồm một loại chất chống oxy hóa lành mạnh, chống lại bệnh tật

Nó cũng giúp chống viêm và kích thích hệ thống miễn dịch, nhưng nó nổi tiếng nhất là một phương thuốc hiệu quả cho buồn nôn

Các nghiên cứu liên tục thấy rằng gừng có hiệu quả trong việc giảm buồn nôn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của thai kỳ, mặc dù nó cũng có thể làm giảm buồn nôn do điều trị ung thư và say tàu xe.

 

Bằng chứng cũng cho thấy rằng gừng có thể giúp ngăn ngừa loét dạ dày và giảm chứng khó tiêu hoặc táo bón

Gừng cũng có thể giúp giảm đau bụng. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng viên nang gừng giảm đau liên quan đến kinh nguyệt

Trong thực tế, hai nghiên cứu đã tìm thấy gừng có hiệu quả như các thuốc chống viêm không steroid (NSAID) như ibuprofen làm giảm đau từng giai đoạn

Cuối cùng, một số nghiên cứu cho thấy gừng có thể mang lại lợi ích sức khỏe cho những người mắc bệnh tiểu đường, mặc dù bằng chứng không nhất quán. Những nghiên cứu này đã phát hiện ra rằng chất bổ sung gừng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và mức lipid trong máu

Trà gừng được biết đến như một biện pháp khắc phục buồn nôn, và các nghiên cứu đã cho thấy nó có hiệu quả trong việc khắc phục buồn nôn. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cũng đã tìm thấy rằng gừng có thể giúp làm giảm thời gian bị đau, và nó có thể cung cấp lợi ích cho những người bị bệnh tiểu đường.

 

5. Trà hoa nhài (hoa lài)

 

Trà hoa nhài còn được gọi là trà hoa lài, với hương thơm dịu nhẹ của mình, trà hoa nhài đã làm cho nhiều người mê mẩn. Không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà trà hoa nhài còn giúp cải thiện vóc dáng nữa. Hương thơm dịu của trà hoa nhài giúp bạn tỉnh táo, thanh lọc cơ thể, trà hoa nhài còn giúp bạn chống lại các bệnh như viêm khớp, tiểu đường, điều trị đau đầu, ho, làm dịu cơn đau…

Đây cũng là loại trà giúp cải thiện vóc dáng bởi chức năng giảm cholesterol trong máu, chống oxy hóa của nó. Bên cạnh đó trà hoa nhài còn có tác dụng rất tốt với phụ nữ sinh đẻ, là chất khử trùng mạnh mẽ và an thần, giảm căng thẳng động mạch rất tốt. Một tách trà hoa nhài cùng trà xanh là liều thuốc bổ giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

 

6. Trà dâm bụt

 

Trà dâm bụt được làm từ những bông hoa của cây dâm bụt với màu hồng-đỏ và hương vị độc đáo. Nó có thể được thưởng thức nóng hoặc lạnh với nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người

Như đặc tính kháng virus của trà dâm bụt đã được nghiên cứu trong ống nghiệm, cho thấy chiết xuất của nó có hiệu quả cao chống lại các chủng cúm gia cầm. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy uống trà dâm bụt có thể giúp bạn chống lại virus như cúm.

 

Một số nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của trà dâm bụt đối với mức lipid trong máu cao. Một vài nghiên cứu đã cho thấy nó có hiệu quả, mặc dù một nghiên cứu đánh giá lớn cho thấy rằng nó không có ảnh hưởng đáng kể đến mức lipid trong máu.

Tuy nhiên, trà dâm bụt đã được chứng minh là có ảnh hưởng tích cực đến huyết áp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà dâm bụt có tác dụng làm giảm huyết áp cao, mặc dù hầu hết các nghiên cứu chưa được .

Hơn nữa, một nghiên cứu khác cho thấy việc sử dụng chiết xuất trà dâm bụt trong sáu tuần làm giảm đáng kể stress oxy hóa ở những người chơi bóng đá nam.

Lưu ý: Không nên sử dụng trà dâm bụt khi bạn đang sử dụng các chất hydrochlorothiazide, một loại thuốc lợi tiểu, vì cả hai có thể tương tác với nhau. Trà dâm bụt cũng có thể làm giảm tác dụng của aspirin, vì vậy tốt nhất là nên dùng chúng cách nhau 3-4 giờ.

Kết luận: Trà dâm bụt có thể giúp làm giảm huyết áp cao và chống lại stress oxy hóa. Tuy nhiên, nó không nên được thực hiện với một loại thuốc lợi tiểu nhất định hoặc cùng một lúc như aspirin.

 

7. Trà atiso

 

Trà atiso có nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt là đối với những người bị gan, nó vừa là tốt cho gan, làm sạch gan, phục hồi gan mà không làm hại đến các bộ phận khác trong cơ thể. Trà atiso trong Đông y có vị ngọt tính mát, không chỉ chữa gan mà còn hỗ trợ viêm khớp, mụn nhọt và các bệnh liên quan đến huyết nhiệt.

Trà atiso có chứa các chất khoáng như phốt pho, sắt…, các vitamin A, B1, B2, C và hàm lượng vitamin C, chất Cynarin có trong trà atiso đặc biệt cao cải thiện khả năng tiêu hóa và điều trị chứng bồn nôn. Hơn nữa, nếu muốn cải thiện làn da mụn thì bạn nên uống đều đặn mỗi ngày 1 đến 2 tách trà atiso.

 

8. Trà hoa hồng

 

Trà hoa hồng hông được làm từ cánh của những bông hoa hồng.

Nó chứa nhiều vitamin C và các hợp chất thực vật có lợi. Các hợp chất thực vật này, ngoài các chất béo nhất định được tìm thấy trong hông hồng, dẫn đến các đặc tính chống viêm

Một số nghiên cứu đã xem xét khả năng của bột hoa hông để giảm viêm ở những người bị viêm khớp dạng thấp và viêm xương khớp.

Nhiều nghiên cứu trong số này cho thấy nó có hiệu quả trong việc giảm viêm và các triệu chứng liên quan của nó, bao gồm đau

Sử dụng trà hoa hồng thường xuyên cũng rất tốt đối với những người thừa cân. Một nghiên cứu được thực hiện trong 12 tuần ở 32 người thừa cân thấy rằng việc sử dụng chiết xuất hoa hồng dẫn đến giảm chỉ số BMI và mỡ bụng

Các tác dụng chống viêm và chống oxy hóa của trà hoa hồng cũng có thể giúp chống lão hóa da.

Một nghiên cứu sơ bộ cho thấy dùng bột hoa hồng liên tục trong tám tuần làm giảm độ sâu nếp nhăn quanh mắt và cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da mặt.

Nói chung trà hoa hồng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, mặc dù nhiều nghiên cứu sẽ cần được thực hiện để xác nhận những lợi ích này và điều tra bất kỳ những cái mới.

 

9. Trà chanh

 

Trà chanh có hương vị nhẹ, và có nhiều đặc tính có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Trong một nghiên cứu nhỏ ở 28 người uống trà lúa mạch hoặc trà chanh trong sáu tuần, nhóm trà chanh đã cải thiện độ đàn hồi của động mạch. Độ cứng động mạch được coi là một yếu tố nguy cơ cho bệnh tim, đột quỵ và suy giảm tinh thần

Trong cùng một nghiên cứu, những người uống trà chanh cũng đã tăng độ đàn hồi cho da, thường có khuynh hướng giảm theo độ tuổi. Tuy nhiên, nghiên cứu có chất lượng kém.

Một nghiên cứu nhỏ khác trong công nhân X quang cho thấy uống trà chanh mỗi ngày hai lần trong một tháng làm tăng các enzym chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn thương oxy hóa đối với tế bào và DNA

Kết quả là, những người tham gia cũng cho thấy dấu hiệu cải thiện của lipid và tổn thương DNA.

Bằng chứng sơ bộ cũng đã gợi ý rằng dưỡng chanh có thể cải thiện mức lipid trong máu cao
Hơn nữa, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh dưỡng cải thiện tâm trạng và tinh thần.

Hai nghiên cứu bao gồm 20 người tham gia đánh giá ảnh hưởng của các liều lượng khác nhau của chiết xuất dưỡng chất chanh. Họ tìm thấy những cải tiến trong cả sự bình tĩnh và trí nhớ

Một nghiên cứu nhỏ khác cho thấy chiết xuất hương chanh giúp giảm stress và cải thiện kỹ năng xử lý toán học

Cuối cùng, một nghiên cứu nhỏ khác cho thấy trà chanh giảm tần suất hồi hộp tim và lo âu

Trà chanh có thể cung cấp một số lợi ích sức khỏe tiềm năng và sẽ bổ sung tốt cho bất kỳ bộ sưu tập trà thảo dược nào.

Trà thảo dược có nhiều hương vị thơm ngon và tự nhiên không có đường và calo.

Nhiều loại trà thảo dược cũng có tác dụng thúc đẩy sức khỏe, và khoa học hiện đại đã bắt đầu xác nhận một số công dụng truyền thống của chúng.

Trên đây là những loại trà thảo mộc có rất nhiều tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người mà quý vị nên sử dụng hằng ngày.

 

10.Trà sâm hồng

 

Trà Sâm hồng một trong những dược thảo được người tiêu dùng ưu thích. Là lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ, trà sâm hồng là sự tổng hợp của 3 vị thuốc nam nổi tiếng ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về công dụng của trà sâm hồng


Thời gian gần đây mọi người thường nhắc đến một loại trà đặc biệt có mùi vị thơm ngon, theo mọi người đây là một loại trà mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đó là trà sâm hồng

Thực tế trà sâm hồng không phải là một vị thuốc mới, trà sâm hồng thực chất là sự kết hợp của 3 cây thuốc nam khá quen thuộc gồm: Chè dây,cỏ ngọt và hoa la hán 

Các vị thuốc trên đều là những vị thuốc nam thông dụng được dùng nhiều trong đời sống hàng ngày, sự kết hợp hài hòa của 3 vị trà thuốc đã tạo nên một loại trà đặc biệt rất tốt cho sức khỏe mà lại có mùi vị thơm ngon dễ uống.

 



Tác dụng của trà sâm hồng

 

Chính sự kết hợp này đã tạo nên những tác dụng quý của trà sâm hồng


-tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường


-tác dụng ổn định đường huyết


-tác dụng điều trị huyết áp cao


-tác dụng điều trị bệnh dạ dày


-điều trị bệnh mất ngủ


-tác dụng hạ men gan, mỡ máu


-tác dụng giảm béo


-tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư

 

Đối tượng sử dụng

Có thể nói trà sâm hồng là một loại trà tổng hợp, rất nhiều tác dụng quý có ích cho rất nhiều bệnh nhân. Trà thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người có bệnh hoặc người bình thường không có bệnh tật gì đều nên sử dụng trà sâm hồng hàng ngày để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

 

Trà sâm hồng được tạo nên từ những dược liệu có nguồn gốc từ tự nhiên:

 

Chè dây

Chè dây là một trong những dược liệu rất sạch: Cây chè dây nổi tiếng bởi tác dụng điều trị bệnh dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày. Trữ lượng chè dây trong tự nhiên hiện nay vô cùng dồi dào, nguồn nguyên liệu chè dây hiện nay được thu hái 100% từ rừng tự nhiên nên sử dụng rất an toàn và hiệu quả cao.

chè dây

chè dây


Cỏ ngọt

 

Đây là thành phần chính tạo nên mùi vị thơm ngon, ngọt của trà sâm hồng.cỏ ngọt được biết đến là vị thuốc nam dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, là một lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân tiểu đường.

Ngoài ra cỏ ngọt còn có tác dụng hạ huyết áp, rất tốt cho những bệnh nhân mắc huyết áp cao và bệnh 

 

cỏ ngot

cỏ ngọt

 

Hoa la hán

 

Hoa la hán: có vị ngọt, là một vị thuốc mới được ít người biết đến xong từ xưa y học cổ truyền đã sử dụng hoa la hán là một vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, mát gan. Hoa la hán được dùng trong điều trị các bệnh như huyết áp cao, viêm gan, tiểu đường và bệnh đau nhức xương khớp.

hoa la hán

 

Được tạo nên từ những thảo dược tự nhiên vô cùng quý hiếm đã tạo nên loại trà sâm hồng được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Trà sâm hồng đã tạo nên được tiếng vang trong lòng Người dân cả nước. Hiện nay trà sâm hồng đã xuất hiện ở hầu hết các trung tâm thương mại, các hội chợ triển lãm đều có trưng bày và bán sản phẩm này.

 

.Cách dùng trà sâm hồng

 

Trà được sử dụng đơn giản nhưng những loại trà hãm thông thường.

 

Tin tức Khác

 17-08-2023 - 03:55 PM
Khó ngủ, trằn trọc không ngủ được là một trong những tình trạng làm suy giảm chất lượng giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù bạn đã thử nhiều cách như: đọc sách, tắt thiết bị điện tử nhưng không hiệu quả. Vậy làm thế nào để chìm vào giấc ngủ nhanh chóng?
 01-08-2023 - 09:14 PM
130.000₫ Trà sâm hồng là một loại trà thảo dược bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trà giúp giảm cân, ổn định huyết áp, tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường, làm dịu những cơn đau đầu, giảm mỡ máu… Các chuyên gia y tế còn cho rằng, sử dụng trà sâm hồng làm giảm thiểu các nguy cơ biến chứng tim mạch. Hiện nay, chúng tôi cung cấp trà sâm hồng, thảo dược được thu hái tại các vùng dược liệu sạch Việt Nam. Cây sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
 01-08-2023 - 09:17 PM
Trà sâm hồng là cây cỏ của vùng núi tây bắc có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe
 11-04-2024 - 06:56 PM
Trà hoa lài không chỉ là một loại thức uống tinh tế mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Với hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên, trà hoa lài giúp làm dịu tinh thần và giảm căng thẳng. Chứa nhiều chất chống oxi hóa, trà hoa lài có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch. Ngoài ra, trà hoa lài cũng có khả năng làm giảm cân và cải thiện chất lượng của làn da. Đồng thời, nó còn là một cách tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và tinh tế trong cuộc sống hàng ngày.
 12-04-2024 - 07:12 PM
Khám phá vẻ đẹp và hương vị tinh tế của trà hoa hồng trong hướng dẫn đầy đủ và chi tiết này. Trà hoa hồng không chỉ là một loại đồ uống mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và lãng mạn. Bài viết cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào nguồn gốc, quy trình sản xuất và lợi ích sức khỏe của trà hoa hồng. Tận hưởng trải nghiệm thưởng trà độc đáo và hấp dẫn, cùng với những lời khuyên về cách thưởng thức trà hoa hồng một cách tối ưu nhất. Hãy khám phá cùng chúng tôi và trở thành một người yêu trà hoa hồng sành điệu ngay hôm nay
 16-08-2023 - 11:07 PM
Dường như ai trong chúng ta cũng đều từng trải qua cảm giác mệt mỏi sau khi ngủ không sâu hoặc không đủ giấc. Thay vì uống các loại thuốc an thần, bạn có thể bổ sung một số loại thực phẩm giúp ngủ ngon hơn. Giấc ngủ giúp phục hồi các chức năng hoạt động của não bộ. Điều này có nghĩa là khi bạn ngủ đủ giấc, trí não của bạn sẽ hoạt động khỏe mạnh. Ngược lại, nếu bạn bị thiếu ngủ, não bộ sẽ trở nên trì trệ và có năng suất làm việc kém. Do tính quan trọng của giấc ngủ, bạn nên học cách cải thiện chất lượng giấc ngủ mỗi đêm của mình. Vậy ăn uống
 16-08-2023 - 11:10 PM
Uống trà mỗi buổi sáng và công dụng bất ngờ
 26-11-2021 - 10:18 AM
Cỏ ngọt là cây cỏ mọc tự nhiên ở vùng núi Tây Bắc có tác dụng tốt cho sức khỏe và là thành phần quan trọng có trong Trà Sâm Hồng
 17-08-2023 - 04:20 PM
Hướng dẫn giảm cân bằng trà thảo dược trà sam hồng
 26-11-2021 - 10:51 AM
Cà phê và trà là hai thức uống phổ biến. Hãy thử xem, các nghiên cứu trên thế giới đã nói gì về hai loại đồ uống này? Cái nào sẽ là lựa chọn tốt hơn cho sức khoẻ của bạn hơn?
 26-11-2021 - 10:52 AM
Trà cà gai leo gia bảo thảo mộc tự nhiên là giải pháp hữu hiệu cho người bị gan nóng ,men gan cao
 26-11-2021 - 10:54 AM
Bữa sáng vô cùng quan trọng nên chúng ta nên quan tâm chế độ ăn uống.Và hãy cùng ad quan tâm tới một số thực phẩm tốt cho sức khoẻ buổi sáng
 22-05-2021 - 05:17 PM
Hoa đậu biếc mang lại nhiều giá trị sức khỏe
 29-11-2021 - 03:49 PM
Trà sâm hồng là loại trà thảo dược được tổng hợp từ các loại dược liệu quý với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe
 04-11-2020 - 05:20 PM
Trà - giúp chống lại căn bệnh ung thư, các bệnh tim mạch, cao huyết áp, thậm chí là tốt cho não, hãy uống 1 ly trà ấm mỗi sáng cho sức khỏe tối ưu bạn nhé!
 13-08-2021 - 08:27 PM
Trà đinh lăng với những công dụng tuyệt vời như thần dược dân dan
 23-05-2021 - 05:49 PM
Ngũ cốc navan từ thiên nhiên thơm ngon dễ uống,dễ sử dụng
 09-12-2020 - 07:15 PM
Câu chuyện có thật của nhân viên bán hàng tại hệ thống trạm dừng chân du lịch Miền Tây
 04-11-2020 - 05:20 PM
Mẹo dân gian trị ợ hơi dứt điểm

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe VG Việt Nam

Địa Chỉ: 122 Đường số 4,khu phố 3,phường Tam phú,Quận Thủ Đức,TP.HCM
Hotline: 0948.334.185 hoặc 0979.270.054
Email: trasamhong123@gmail.com

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất tới khách hàng

Sản phẩm nổi bật

Bài viết tin tức

TRÀ SÂM HỒNG . Design by NiNa Co.,Ltd
Zalo
favebook

SL:
Mua tiếp Giỏ hàng
   Giỏ hàng của bạn ()

Tổng tiền: